ตำแหน่งงาน:
เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย
จำนวน:
หลายอัตรา อัตรา
คุณสมบัติผู้สมัคร:
วุฒิการศึกษา
: ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาด การขาย การจัดการ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
ประสบการณ์ในการทำงานด้านประสานงานขาย อย่างน้อย 3 ปี ขึ้นไป หากมีประสบการณ์ด้านงานวางแผนผลิตด้วย จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ความรู้ ความสามารถพิเศษ :
ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ Excel
มีทักษะในการสื่อสาร และประสานงานได้ดี
พื้นฐานการคำนวณดี
บุคลิกภาพ :
มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีใจรักการบริการ
รอบคอบ กระตือรือร้น
มีทัศนคติเชิงบวก เปิดรับการทำงานใหม่ๆได้
หน้าที่ความรับผิดชอบ :
1. ประสานงานและรับเรื่องระหว่างลูกค้า - ฝ่ายโรงงาน - ฝ่ายขาย เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดี
2. ติดตามสถานะงานของลูกค้า และทำหน้าที่แทนฝ่ายขายเพื่อให้แน่ใจทุกฝ่ายเข้าใจและปฏิบัติตามสิ่งที่ลูกค้าต้องการ
3. จัดทำรายงานและเอกสารเกี่ยวกับการขาย สรุปรายงานการขาย รวมถึงจัดทำเอกสารและรายงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
4. จัดเก็บเอกสารของฝ่ายขายและทำงานสนับสนุนงานขายและการตลาด
5. ช่วยดูแล รับผิดชอบงานภายในฝ่ายตามที่ได้รับมอบหมาย และรายงานกลับทันทีเมื่อเกิดปัญหา
6. อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
-----------------------------------------------------------------------------
สนใจกรอกใบสมัครออนไลน์ คลิก
ใบสมัคร
สำหรับผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับเชิญเข้ามาสัมภาษณ์ สนใจติดต่อ สอบถามได้ที่ 02-6781051-5 ต่อ 589
ประสบการณ์:
1 ปีขึ้นไป
วันลงประกาศ:
25 October 2022
Interested applicants are requested to mail their CV at
hr@topp.co.th
. Only shortlisted candidates would be invited
for an interview.